Miđvikudagur - svooo södd :)

Ég var ađ klára ađ borđa ţriđju vigtuđu og mćldu máltíđina mína í dag, sem sé kvöldmatinn minn og ég er svooooo södd en jafnframt svooooo sćl ađ ţađ hálfa vćri hellingur. Ţetta er tilfinning sem ég finn bara ţegar ég er í fráhaldi.

Mér líđur aldrei vel ţegar ég er södd og er í ofáti, ţá er ég bara međ samviskubit og ógeđ á sjálfri mér fyrir ađ hafa étiđ svona mikiđ.

Núna finnst mér mallakúturinn vera blásinn út í allar áttir af seddu en samt líđur mér svo vel. 

Elska ađ vera södd, í fráhaldi :) 

Takk fyrir mig í dag..

- Ella - 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Nákvćmlega, ekkert samviskubit ;o) Og alltaf í vellíđan.

Kristborg Ingibergsdóttir, 20.8.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Brussan

takk fyrir ađ vigta og mćla......

Brussan, 20.8.2008 kl. 22:44

3 Smámynd: Sykurmolinn

Kannast viđ ţetta.  Manni líđur bara svo ótrúlega vel ađ öllu leyti í fráhaldi

Sykurmolinn, 21.8.2008 kl. 09:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband