Fimmtudagur - langt sķšan sķšast...

Vildi skella inn nokkrum lķnum til aš lįta aš ég er enn ķ blogg heimum, hef ekki yfirgefiš bloggiš enn sem komiš er allavega :)

Ég er bara bśin aš vera ķ vinnunni upp į sķškastiš, fęri brįšum lögheimiliš mitt žangaš og fę mér hengirśm žar :p

Hef ekki komist į fund sķšustu mįnudaga og er farin aš sakna žess :) žaš lżtur śt fyrir aš ég komist nęsta mįnudag :) er farin aš hlakka til aš hitta yndislega fólkiš žar :)

Annars er bara allt ķ góšum mįlum, léttist aš mér finnst ofur hęgt en ég er sįtt mešan žetta fer nišur, ekki upp! :) Ég įt žetta vķst į mig einhverjum tķma og žį tekur žetta kannski lķka tķma aš losna viš žetta. En žaš sem skiptir mestu er aš ég hef hugarró og lķšur vel :)

 Žangaš til nęst :)

 - Ella -


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sykurmolinn

Gott aš heyra frį žér.  Sjįumst vonandi į mįnudaginn

Sykurmolinn, 6.11.2008 kl. 09:04

2 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Gangi žér vel vina :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 7.11.2008 kl. 17:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband