Föstudagur - sumarið..

Sumarið er tíminn..

Langt síðan ég bloggaði síðast..

Ég er búin að gera fullt í sumar :)

Búin að vinna alveg helling. 

Fara til útlanda..

Vera í fráhaldi..

Líða vel..

Detta úr fráhaldi..

Vera ósátt..

Byrja aftur í fráhaldi..

Vera sátt..

Missa mjög náinn frænda..

Vera rosalega sorgmædd og dofin..

_________________

Þetta er nú bara stiklað á stóru.

Ég átti gott sumarfrí og fór til Danmerkur í þrjár vikur.

Búin að vera heima núna í tæpar tvær vikur og byrjaði að vinna um leið og ég lenti liggur við.

Það er fínt að vera kominn aftur í rútínuna og njóta þess að eiga gott sumar hérna á Íslandinu.

Alveg ótrúlegt hvað það er búið að vera yndislegt veður.

Næst á dagskrá er fundur, búin að sakna þess að fara á fund og síðustu eina og hálfa viku hef ég ekki getað komið fundi á dagskrána.. ég veit að maður á að setja batann sinn í fyrsta sæti en þegar svona er ástatt vil ég hafa þetta svona :) og ef ég er sátt þá er allt í góðu..

Ekki meira í bili.

Takk fyrir mig :)

- Ella -


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Gleðilegt sumar. Vonandi förum við að sjá þig.... Samhryggist með þann nána... Kiss, kiss....

Helga Dóra, 2.8.2008 kl. 02:49

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Votta þér samúð mína elskan. Hlakka til að sjá þig. Knús og karm

Kristborg Ingibergsdóttir, 2.8.2008 kl. 23:17

3 Smámynd: María

Ég samhryggist þér. Mikið var nú gott að sjá þig í gær.

María, 5.8.2008 kl. 15:05

4 Smámynd: Sykurmolinn

Ég samhryggist þér.  Sé þig kannski á fundi fljótlega....

Sykurmolinn, 11.8.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband